UJ er málið....!!!

Já hún Arna Huld er byrjuð að blogga.... kemur kannski mörgum á óvart.... en nóg um það!

Í kvöld er aðalfundur Ungra jafnaðarmann í Kópavogi og hvet ég alla unga jafnaðarsinna til að láta sjá sig. Fundurinn er haldinn í kosningamiðstöðinni í Hamraborg 20 (milli Nóatúns og Bónusvideo) og hefst hann kl. 20. Meðal fundargesta eru eðalkonurnar Katrín Júlíusdóttir og Guðríður Arnardóttir.

Eftir aðalfundinn verður smá geim þar sem tvíeykið suð-suð-vestur mun koma fram, en fyrir þá sem ekki þekkja til eru þetta okkar frábæru frambjóðendur Guðmundur Steingrímsson og Róbert Marshall. Hin frábæra hljómsveit Sprengjuhöllin mun einnig mæta á svæðið og skemmta okkur. Léttar veitingar í boði!!!

Þetta er kjörið tækifæri til að sýna sig og sjá aðra og vona því að ég sjái ykkur sem flest.

Með baráttukveðju, Arna Huld.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með bloggið.......það er semsagt bloggsíðugerð sem þú ert búin að vera brasa við síðustu daga í stað þess að læra og svo bara djamm í kvöld......"þarna þekki ég þig" myndi betri helmingurinn minn segja í svona aðstæðum :) Skemmtu þér vel á aðalfundinum

Rakel Ösp (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 09:38

2 identicon

Ég verð nú að segja JÁ - það kemur mér verulega á óvart að þú skulir vera byrjuð með þitt eigið blogg. En þegar ég sé tilgang bloggsins.. að þá skil ég það betur.... hehehe

Kristín (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 10:04

3 identicon

Hae hae Arna Huld!

Takk kaerlega fyrir sidast!  Thad var mjog gaman ad hitta thig eins og avallt.  Vonandi ad thu komir aftur til min i stelpuferd.

Til hamingju med bloggsiduna!

Love you,

Karen

Karen fraenka (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 16:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Arna Huld Sigurðardóttir
Arna Huld Sigurðardóttir
Hjúkrunarfræðinemi og félagshyggjukona
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 102

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband